วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กลอนหวานๆ

กลอนหวานๆ

1.หลายครั้งที่ อ่อนแอ และแพ้พ่าย

ฉันก็ได้ เธอนี่แหละ อยู่ข้างฉัน

ในฐานะ ที่เรา เป็นแฟนกัน

คนอย่างฉัน ตอบแทนได้ แค่ให้ใจ

พระอาทิตย์ยังมีลับขอบฟ้า

แต่เธอซิ ไม่ไกลตา ลับไปไหน

แล้วอย่างนี้ ถ้าไม่รัก ก็เกินไป

ทั้งชีวิต ขอใช้ ร่วมกับเธอ


2.ส่งข้อความมาหาสาวในHI5
ให้เธอรู้ว่าเรารักเธอเสมอ
ถ้าไม่รักคงไม่ส่งมานะเออ
โอ้ย..อยากบอกสาวในHIน่ารักจัง
รับรักพวกเราด้วยนะนางฟ้าในHI
รักทุกคนที่โหวดให้
  

 

3.ชอบฉันใช่ไหม เธอไม่ต้องบอก

ฉันพอดูออก ไม่บอกก็รู้

ฉันเห็นว่าเธอ ชอบมาแอบดู

ที่ฉันได้รู้ เพราะฉันก็ชอบเธออยู่เหมือนกัน

  

 

4.ขอรอยยิ้มจากเธอวันละครั้ง

เพื่อให้ใจพังๆมีแรงสู้

แม้แค่เพียงพบผ่านหน้าประตู

ได้เฝ้าดูเธอนั้นก็สุขใจ

ในเมื่อความเป็นคนยังวัดค่า

เปรียบเธอคือดอกฟ้าในดงไผ่

ด้วยหน้าที่การงานความเป็นไป

ฉันขอใช้สิทธิ์แอบรักเท่าที่เป็น

 


5.ฉันไม่มีคำรักที่หวานซึ้ง

มีเพียงใจดวงหนึ่งที่ปราถหนา

อยากเห็นเธอเป็นสุขทุกเวลา

กับคอยซับน้ำตายามเศร้าใจ

ฉันยอมรับแสดงออกไม่ค่อยเก่ง

เป็นตัวเองเท่านั้นที่เป็นได้

คงไม่มีเสแสร้งให้มากมาย

เป็นเพียงชายคนหนึ่งซึ่งรักเธอ 


6.


เก็บคำว่า รักเธอไว้ ในส่วนลึก

จดบันทึก ไว้ในสุด ห้องสุดท้าย

เขียนคำรัก รักเธอ รักมากมาย

จนแทบเก็บ ไว้ไม่ได้ ห้องมันเต็ม

อยากให้เธอ เปิดมา แล้วอ้ารับ

ความรู้สึก ที่โหมทับ ร้อยล้านเล่ม

ไปเก็บไว้ ใจเธอบ้าง เพื่อเติมเต็ม

แล้วเย็บเล่ม มารวมกัน ฉันกะเธอ


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น