วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กลอนขอโทษ

กลอนขอโทษ

 

1.ขอโทษที่ทำให้เธอโกรธ

จะไม่ยกโทษก็ไม่เป็นไร

แค่อยากให้รู้ว่าฉันเสียใจ

ที่ฉันทำไปก็เพราะ"รักเธอ"

  


2.บอกแล้วงัย ว่าขอโทษ
เธออย่าโกรธ จะได้ไหม
ก็บอกแล้ว ว่าในใจ
ไม่มีใคร นอกจากเธอ

ก็บอกแล้ว ว่าคิดถึง
ใจคนึง เฝ้าห่วงหา
ได้โปรด เถอะแก้วตา
ขออภัยมา ณ ที่นี้


 

 3.อยากจะเดินออกไป..จากตรงนี้
เสี้ยวนาที..ที่ปวดใจ..ใครจะเหมือน
ฐานะใด..ที่บอก..ชักลางเลื่อน
ฐานะใดเกลื่อน..เต็มหน้า..ว่าผ่านเลย

 

4.ฉันขอโทษ..ที่ต้องเดินออกมา
คำสัญญา...ที่ว่า..จะไม่จาก..ไปไหน
ขอมันคืน..แล้วฉัน..ขอจากไป
ไม่หันหลังได้ไหม..กับหัวใจ..ที่หลอกลวง

เธอมีใคร..หลายคน..ในชีวิตรอบข้าง
ฉันแค่อ้างว้าง...และแค่นั้น..ว่าอ่อนไหว
ถ้าไม่รัก..ไม่ได้หวังดี..จากหัวใจ
ขอจากไป..อย่างง่าย..ไม่กลับคืน

หัวใจฉัน..มันบอบบาง..เกินเธอเข้าใจ
คนร้องไห้..มันเป็นฉัน..อยู่ตรงนี้
ที่สำคัญเธอไม่เคย..รับรู้..อะไรคนดี
ขออีกที..จากตรงนี้...ขอโทษ..ที่รักกัน   

 

5.ขอโทษ..สั้น-สั้น..นั่นมันง่ายไป
เสียงหัวใจ..ของฉันมันบอก..เฉย
สิ่งที่เธอมองผ่าน..เรียกว่า..ละเลย
ที่ทำเฉย..ไม่อยากรับรู้..ความปวดใจ


6.ขอโทษที่ทำอารมเสีย
อยากจะเคลีย ความรักของเราหนา
อยากจะบอก กับเธอทุกเวลา
อยากบอกว่า เธออยู่ไหนคิดถึงจัง
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น