วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กลอนแอบรัก

กลอนแอบรัก


1.รัก...ฉันรัก เธออยู่

รู้...ทั้งรู้ เธอไม่สน

เจ็บ...แสนเจ็บ ฉันก้ออดทน

รอ...เฝ้ารอ จนกว่าเธอจะเห็นใจ

เหงา...สุดเหงา เมื่อเธอไม่มาเจอ

เพ้อ...พร่ำเพ้อ ละเมอหา

คอย...รอคอยเธอ ทุกเวลา

หวัง...เพียงหวังว่า..

...ซักวันเธอจะเห็นค่าคนที่รักเธอ...


  

 


2.ปิดประตูหัวใจในความเศร้า
บทเพลงเก่าเมื่อคืนถูกกลืนหาย
ให้ความมืดปกคลุมเข้าสุมกาย
ในวันที่เดียวดายอยู่หลายที

ความคุ้นเคยหวนหาเวลาจาก
ไม่อาจพรากชีวิตที่คิดหนี
จมอยู่ในความหลังหวังพอดี
แต่ก็มีวันหยุดมาฉุดดึง

ขังเอาไว้ตั้งนานกลัวรานร้าว
อาจถึงคราวมีสิทธิ์ได้คิดถึง
เมื่อพบเห็นประจำความคำนึง
กลัววันหนึ่งอาจเกิดได้เปิดใจ.

....................................

  

 


3.จะหนาว.ถึงไหน.หัวใจเรา..
จะเศร้า.ไปถึงไหน.ฤดูเหงา
จะให้รอ.คำรัก.ฤดูใด
จะขอ.รอต่อไป.ถึงใจตรอม
  

 


4.อยากบอกรักกับใครซักคน
อยากใช้หนึ่งคำๆนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า
หากว่าเธอยินดีรับไป
ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาๆ
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ  

 

5,ฝากฟ้าแทนหมอน

ฝากกลอนแทนใจ

ให้เทอได้รู้ไว้

ว่ามีใครแอบรักเทอ

   

 

6.แอบรักเทอมาตั้งนาน
แต่ไม่เคยได้บอกกับเทอ
เพราะตัวเรานั้นมันอาย
แต่วันนี้มันต้องบอกให้เทอรู้
พอบอกแล้วมันชั่งเศร้าใจนัก
เมื่อเทอนั่นตอบกลับมา
"ว่ารักฉัน"
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น